Tìm kiếm Blog

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Trang trí nhà đẹp hơn khi làm decal theo yêu cầu

Làm decal dán tường theo yêu cầu, phong cách của mỗi người đang là xu hướng mới được nhiều gia đình áp dụng. Số lượng đặt hàng ngày càng tăng lên từ đó, nhiều cơ sở mọc lên để đáp ứng đủ nhu cầu thị trường. Bài viết này rất hữu ích cho những khách hàng mới, hãy xem qua để nắm bắt những thông tin cần thiết nhé.

Chất liệu decal là gì ?

Decal là chất liệu có màu trắng sữa hoặc nhiều màu khác thường dùng trang trí nội thất trong nhà (tìm hiểu thêm các sản phẩm in ấn decal tại https://insacmau.com/in-decal-gia-re-chat-luong-lay-ngay-tai-cong-ty-in-sac-mau/ ) Decal bám dính rất tốt nên có thể dán ở hầu hết bề mặt mà không sợ bong tróc.

Ở lớp dưới decal chính là lớp keo có khả năng bám dính vào bề mặt. Khi dán bạn chỉ cần ấn lực nhẹ giúp decal dính chặt vào bề mặt sản phẩm. Nếu sử dụng lâu ngày và cần lột ra thì lớp keo sẽ dính lại và người dùng cần vệ sinh để dán tấm khác lên.

In tranh decal theo yêu cầu

insacmau.com nhận in decal dán tường theo yêu cầu quý khách. Bạn có thể in bất cứ hình ảnh nào minh muốn tại đây.

Những bản in tranh phong cảnh, hình kỉ niệm, ảnh chân dung,…đều in tốt trên máy decal mực dầu. Nếu cần chất lượng cao hơn nữa, hãy chọn in trên máy uv. Đây là công nghệ in kỹ thuật số mới nhất, chúng đã được nhiều khách đặt hàng và đánh giá cao.

Nếu có file sẵn, hãy gửi file cho chúng tôi. Nếu chưa có, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế với chi phí hợp lý nhất. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc dán thì đội ngũ thi công tại  In Sắc Màu sẽ hỗ trợ giúp bạn việc đó.

Trang trí nhà đẹp hơn khi làm decal theo yêu cầu

Trong nhà sẽ có nhiều vị trí có thể trang trí bằng decal. Dán decal giúp nhà có thêm nhiều không gian sinh động, bắt mắt hơn lúc trước.

Đặc biệt, với lứa tuổi trẻ em thì dán decal tường sẽ giúp chúng có thêm nhiều không gian vui chơi, kích thích trí sáng tạo. Hãy chọn cho con bạn những mẫu giúp yêu thích, điều này tạo cảm giác quyền lực trong căn phòng của bé.

Những ưu điểm chỉ có khi in decal trang trí nhà

Giúp không gian trong nhà rộng hơn. Với những màu sơn đơn điệu, không gian trong nhà sẽ bó hẹp, không có chiều sâu.

Những bức ảnh phong cảnh, thiên nhiên có chiều sâu sẽ giúp nhà bạn thoáng hơn. Đem lại cảm giác tươi mát, dễ thương cho những ai đến thăm nhà.

Giá decal in hiện nay rất rẻ nên chỉ với chi phí nhỏ, khách hàng đã có bản decal in đẹp trang trí nhà. Chi phí in decal dán rẻ hơn nhiều so với sơn tranh hoặc điêu khắc. Đem lại không gian nghệ thuật cho gia đình bạn. Decal không chỉ là vật trang trí mà khi nhìn vào đó, con người sẽ có cảm giác thư thái hơn sau những giờ lao động mệt mỏi. 

Ngoài in decal dán tường, khách hàng có thể in decal dán kính theo yêu cầu, in decal laptop theo yêu cầu, in sticker lẻ tại insacmau.com

Thi công dán decal theo yêu cầu tại nhà

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc dán decal thì đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ giúp bạn. Sẽ khó khăn cho người dùng trong việc dán những tấm decal khổ lớn chất lượng  nhưng với đội ngũ thợ lành nghề, chúng tôi hoàn toàn tự tin đáp ứng những mẫu dán đẹp, bắt mắt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo qua các sản phẩm khác như: làm sticker theo yêu cầu tphcm, in decal máy tính theo yêu cầu, in hình dán theo yêu cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé. 

 

Bài viết tại Trang trí nhà đẹp hơn khi làm decal theo yêu cầu Xem thêm tại Công ty Cổ Phần In Bao Bì Trí Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét