Tìm kiếm Blog

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Hệ thống hầm biogas trong xử lý chất thải chăn nuôi

Hầm biogas được hiểu ra sao?

Hầm biogashệ thống xử lý chất thải chăn nuôi sinh khí gas dùng cho hoạt động chăn nuôi, sản xuất và cả dùng cho máy phát điện, hệ thống xử lý chất thải chăn nuôi này có tương đối nhiều các loại hầm bể biogas khác nhau trên thị trường hiện nay cho người chăn nuôi lựa chọn. 
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng, người kinh doanh có thể lựa chọn cho mình những loại hầm biogas chất lượng phù hợp.
>> Ưu nhược điểm của bể tự hoại trong xử lý gia đình
ham-biogas-chan-nuoi

Quy trình sản xuất khi biogas từ hầm biogas

Quy trình sản xuất khí sinh học để cấp nguyên liệu cho máy phát điện hoạt động được mô tả như sau:
Tất cả các loại nước thải và phần chất thải chăn nuôi được đưa vào hầm biogas để hình thành quá trình phân hủy tạo khí biogas dùng để đưa vào sử dụng máy phát điện.
Lượng nước thải sau quá trình hình thành khí biogas tại hầm biogas được xử lý tiếp tại bể lắng biogas và xả vào hệ thống thoát nước chung. Mục đích để dễ dàng cho việc xử lý và tận dụng lại nguồn nước sau khi xử lý này vào việc tưới tiêu, phân bón cho cây trồng.

Cách chọn loại hầm biogas phù hợp với quy trình sản xuất khí biogas

Thể tích, kích thước hầm biogas được tính dựa theo lượng nước thải cần xử lý và thời gian lưu của chất thải trong hầm. 
Đối với các tỉnh miền Bắc thời gian lưu thường là 45 ngày cho phân chưa tách và 20 ngày cho nước thải sau tách. Còn đối với các tỉnh miền Nam thì 30 ngày cho phân chưa tách và 10 ngày cho nước thải sau tách. Bạn có thể tham khảo các loại hầm biogas xử lý chất thải phù hợp với hộ chăn nuôi của mình.
Lượng biogas từ hầm biogas thu được sau quá trình xử lý sẽ là cơ sở tính toán công suất của máy phát được dùng trong chăn nuôi, trang trại và trong gia đình.
ham-biogas-chan-nuoi

Đơn vị chuyên thi công về hệ thống xử lý chất thải hầm biogas

Việt Hàn Composite là một doanh nghiệp với thâm niên lâu năm trong nghề, am hiểu giai đoạn hay quy trình sản xuất và phát triển những hệ thống giải quyết chất thải, đem đến đối với người dùng các hài lòng với những sản phẩm chất lượng cũng với đáp ứng phải chăng nhu cầu của quý khách hàng. Sử dụng sản phẩm hầm biogas sẽ giúp những công trình tiết kiệm được rất nhiều về thời gian, công sức và cả tiền bạc cho các trang trại chăn nuôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét