Tìm kiếm Blog

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Sự khác nhau giữa bể biogas truyền thống và bể biogas Composite

Bể biogas được hiểu là gì?

Bể biogas là hệ thống xử lý chất thải chuyên nghiệp trong sản xuất chăn nuôi để từ đó tạo ra khí biogas. Khí biogas là loại khí được sử dụng trong quá trình sinh hoạt đời sống, giúp giảm thiểu một phần chi phí sinh hoạt cho người dân. Bể biogas sinh ra khí sinh học biogas được tạo thành trong quá trình phân giải các chất hữu cơ trong chất thải được thải ra từ động vật.
Xem thêm: Bể phốt Composite xử lý chất thải trong gia đình.

Bể biogas truyền thống bằng gạch

Đây là loại bể biogas đầu tiên được xuất hiện, với quá trình xây dựng thủ công bằng các vật liệu như gạch và xi măng. Chính vì đây là loại bể biogas xuất hiện đầu tiên nên việc bể biogas truyền thống bằng gạch được phổ biến rộng rãi là điều hiển nhiên, kèm theo quy trình xây dựng và giá thành cũng không quá tốn kém nên phù hợp với đa số các hộ chăn nuôi sản xuất.
Kích thước bể xây dựng bằng gạch biogas tùy chỉnh linh hoạt với kích thước và yêu cầu của người chăn nuôi. Điều này mang lại những hiệu quả ưu việt nhất cho quá trình phân hủy và tạo ra khí biogas. Tuy vậy cũng có nhiều hạn chế của loại bể biogas này được kể đến như có nhiều lỗ hổng có thể làm khí thất thoát ra ngoài trong quá trình xây dựng thủ công. Vì được xây dựng bằng chất liệu gạch nên chất thải từ bể biogas truyền thống bằng gạch dễ bị thẩm thấu gây ô nhiễm môi trường sống.

Bể biogas Composite

Bể biogas Composite, với chất liệu composite được kết hợp giữ những sợi thủy tinh và sợi kim loại bền, dai tạo thành ra ra bể. Với bể biogas được làm bằng chất liệu composite có thể chống được những tác động bên ngoài của môi trường và đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Bể biogas được sản xuất bằng Composite mang đến nhiều ưu điểm, khắc phục được nhiều khuyết điểm còn tồn tại của các bể biogas khác như không bị tác động ăn mòn bởi axit, độ kín tuyệt vời của bể giúp cho lượng khí được đảm bảo và tránh rò rỉ gây ô nhiễm môi trường. Khuyết điểm có thể nói là duy nhất của bể biogas Composite có lẽ là chi phí tương đối cao, áp dụng phù hợp với chăn nuôi vừa.

Lý do bạn nên chọn Việt Hàn Composite để lắp đặt hệ thống bể biogas

Công ty Việt Hàn Composite là đơn vị có thâm niên lâu năm trong việc phân phối và sản xuất các hệ thống xử lý chất thải bằng Composite, mang đến cho khách hàng những hài lòng cho những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Xét về lâu về dài thì sản phẩm bể biogas sẽ giúp những công trình tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét