Tìm kiếm Blog

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

In tem nhãn decal mỹ phẩm

In tem decal mỹ phẩm rất cần thiết đối với những doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm. Đây là một yếu tố góp phẩn xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng thời nâng tầm giá trị của mỹ phẩm qua những mẫu in tem nhãn mỹ phẩm đẳng cấp.

Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng đều sở hữu cho mình những mẫu tem nhãn mỹ phẩm dán lên hộp mỹ phẩm vô cùng tinh tế, sang trọng, đơn giản nhưng thu hút được sự chú ý của khách hàng, người tiêu dùng. Bên cạnh công dụng cung cấp thông tin cho khách hàng, người tiêu dùng. Những mẫu in tem mỹ phẩm còn thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu thông qua những thiết kế tem nhãn decal đẹp.

in tem decal mỹ phẩm


In tem decal mỹ phẩm giá rẻ có cần thiết?

Mỹ phẩm được bán trên thị trường khá đa dạng, thế nên để người tiêu dùng có thể phân loại và tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp thì việc in tem decal mỹ phẩm luôn được các nhãn hiệu đặt lên hàng đầu.

Bạn có biết rằng, để tung ra bất kỳ một sản phẩm nào đó, hướng chúng đến gần hơn với khách hàng thì khâu quan trọng nhất vẫn là in bao bì giấy, in tem nhãn mỹ phẩm. Một số loại hàng hóa, đặc biệt các loại thực phẩm, mỹ phẩm thì ngoài việc in ấn hộp giấy thì người ta cũng tiến hành đặt in tem decal mỹ phẩm giá rẻ dán trực tiếp lên các chai, lọ nhựa, thủy tinh để thể hiện những thông tin cần thiết như tính năng, thành phần, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, giúp phân biệt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. 

>> Bạn có biết: Lợi ích khi in decal giá rẻ hcm

in tem decal mỹ phẩm giá rẻ


Những hình thức in tem decal mỹ phẩm

In tem mỹ phẩm là điều không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng của từng đối tượng mà bạn có thể lựa chọn các hình thức in ấn dưới đây:

  • In tem chống hàng giả
  • In tem niêm phong
  • Tem giới thiệu sản phẩm, hàng hóa
  • Thiết kế tem nhãn mã vạch
  • Tem nhãn phụ cho các măt hàng mỹ phẩm nhập khẩu

Thị trường Việt dường như vẫn chưa có sự kiểm soát một cách chặt chẽ, hiệu quả đối dẫn đến hàng loạt các mặt hàng nhái, hàng giả xuất hiện gây hoang mang, e ngại cho người tiêu dùng và gây ra những tác động đến tâm lý mua hàng của người dùng.

in tem mỹ phẩm


Để ngăn chặn các tình trạng hỗn độn này, từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cho đến các loại mỹ phẩm handmade làm từ nguyên liệu thiên nhiên đều quyết định in decal giá rẻin tem mỹ phẩm, in decal dán trực tiếp lên chai, lọ mỹ phẩm. Điều này sẽ góp phần giúp hạn chế tối đa các mặt hàng sản phẩm bị làm giả hay khách hàng, người tiêu dùng mua và sử dụng phải các sản phẩm kém chất lượng.

Vì sao In Bao Bì Trí Phát trở thành đối tác của nhiều khách hàng in tem mỹ phẩm?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm in ấn, có lẽ bạn nghĩ rằng việc in tem mỹ phẩm ở đâu cũng tương tự nhau, cả về chất lượng của sản phẩm lẫn mức giá thành để in ấn, sản xuất.

Thế nhưng, thực tế thì hàng trăm, hàng ngàn các chủ doanh nghiệp, cả lớn lẫn nhỏ luôn la ó, than phiền rằng chi phí in tem nhãn mỹ phẩm quá đắt, chất lượng in thì kém, màu sắc bị lệch so với mẫu file gốc của sản phẩm.

in tem mỹ phẩm giá rẻ


Đặc biệt, đối với một số các sản phẩm in tem nhãn mỹ phẩm thì chất liệu giấy in kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến độ bám dính màu lên giấy, màu sắc dễ bị phai, dễ bong tróc. Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm của mình, In Bao Bì Trí Phát sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó:

  • Áp dụng công nghệ in ấn offset hiên đại bậc nhất hiện nay, in với khổ rộng cho phép in số lượng lớn
  • Thiết kế in tem mỹ phẩm giá rẻ theo yêu cầu, tư vấn miễn phí
  • Tối giản công đoạn thiết kế, in ấn, gia công đến hoàn thiện sản phẩm
  • In trên chất liệu giấy in decal tem cao cấp, có độ bám dính tốt
  • Sản phẩm được bế theo nhiều kiểu dáng, hình thù như hình vuông, hình tròn, elip
  • Sở hữu mẫu in tem nhãn mỹ phẩm đẹp, phù hợp với thị hiếu tiếp nhận của người dùng

Ngoài ra, với từng mục đích sử dụng khác nhau, công ty In Bao Bì Trí Phát sẽ tư vấn cho quý khách hàng các chất liệu giấy in như decal giấy, decal nhựa hoặc in decal tem vỡ, tem hologram,vv…Nếu bạn đã có file thiết kế tem nhãn, hãy liên hệ ngay với bộ phận designer để được chỉnh sửa.

in tem nhãn mỹ phẩm


Bên cạnh in ấn, công ty In Bao Bì Trí Phát cũng giúp bạn gia công cho sản phẩm trở nên bóng bẩy, độ bền tốt hơn như cán màng, ép kim,vv…Đối với một số các khách hàng có nhu cầu in nhãn tem mỹ phẩm số lượng ít, chúng tôi sẽ giúp bạn in nhanh, in với chi phí rẻ nhất bằng máy in kỹ thuật số tiên tiến.

Xưởng in tem mỹ phẩm giá rẻ trọn gói của công ty In Bao Bì Trí Phát cam kết hỗ trợ quý khách hàng trong mọi giai đoạn đến khi hoàn thiện sản phẩm. Quy trình tư vấn – thiết kế – in ấn được thực hiện trong thời gian ngắn, in ấn tốc độ nhanh với máy in tem nhãn chuyên dụng, sử dụng cả máy in offset cho số lượng lớn và máy in kỹ thuật số khi đặt in tem nhãn mỹ phẩm số lượng ít.

Xem chi tiết bài viết tại: IN TEM NHÃN MỸ PHẨM

in tem nhãn mỹ phẩm giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét