Tìm kiếm Blog

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

3 loại bể biogas được thi công phổ biến hiện nay

Thi công bể biogas hiện nay mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn với nhiều loại bể. Các loại bể biogas hiện nay được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau và có những công dụng, khả năng khác nhau. Để biết được những loại bể biogas được thi công phổ biến hiện nay là gì, hãy cùng tìm hiểu các thông tin sau.

bể biogas


Bể biogas bằng gạch

Thi công bể biogas bằng gạch là một trong những loại bể phổ biến nhất với tất cả mọi người. Bể biogas bằng gạch được sử dụng từ lâu trước đây và đến hiện nay vẫn được mọi người sử dụng vật liệu này thi công bể.

Bể biogas bằng gạch mang đến sự thuận tiện trong quá trình thi công, sử dụng và sửa chữa. Chính vì vậy mà loại bể này rất được ưa chuộng và nhiều người áp dụng trong việc xử lý chất thải chăn nuôi.

>> Xem thêm: Xử lý nước thải chăn nuôi bằng bể biogas

Sử dụng bể biogas bằng gạch có chi phí thi công thấp, nguồn vật liệu dễ tìm kiếm cũng như có thể sửa chữa dễ dàng hơn khi bị hư hỏng. Tuy nhiên loại bể này cũng còn tồn tại nhiều nhược điểm.

bể biogas trong chăn nuôi


Bể biogas bằng composite

Composite là một loại nguyên liệu được sử dụng nhiều hiện nay và được ứng dụng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bể biogas bằng composite là một công nghệ thi công mới, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

Bể biogas bằng composite được thiết kế với nhiều loại dung tích khác nhau, giúp cho mọi người có thể lựa chọn loại phù hợp nhất. Được thiết kế với vật liệu nhựa cao cấp nên quá trình phân hủy được thuận lợi hơn, lượng khí sinh ra ổn định.

>> Bạn có biết: Sự khác nhau giữa bể biogas truyền thống và bể biogas composite

Loại bể này có độ bền sử dụng cao, ít bị hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng. Loại bể này mang đến ưu điểm tiện dụng, có thể di dời đến bất kỳ vị trí nào trong quá trình sử dụng. Vì được thiết kế bằng vật liệu nhựa nên bể rất kín, không gây mùi hôi thối, thiết kế chắc chắn, cao cấp.

Bể biogas phủ bạt HDPE

Thi công bể biogas phủ bạt HDPE rất được mọi người ưa chuộng. Đặc điểm của loại bể này là thi công nhanh chóng, đơn giản và chi phí bỏ ra thấp hơn nhiều so với các loại bể khác.

Bể biogas phủ bạt mang đến khả năng xử lý chất thải tốt, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hoạt động xử lý khác nhau. Ngoài ra, loại bể này tương thích tốt với khí hậu tại Việt Nam, thúc đẩy quá trình phân hủy diễn ra nhanh chóng hơn.

>> Bể biogas trong sản xuất chăn nuôi. Xem Chi Tiết

bể biogas nhựa hdpe


Thi công bể biogas là một trong những điều rất cần thiết tại những gia đình chăn nuôi, các nhà máy sản xuất. Hiện nay có rất nhiều loại bể biogas mang đến những ưu điểm và công dụng hữu ích cho mọi người. Với những loại bể biogas trên sẽ mang đến cho mọi người sự chọn lựa phù hợp cho mình khi thi công.

Xem chi tiết tại Website: Việt Hàn Composite

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét