Tìm kiếm Blog

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Bể biogas Composite trong sản xuất chăn nuôi

Bể biogas được hiểu là gì?

Bể biogas là hệ thống xử lý chất thải chuyên nghiệp trong sản xuất chăn nuôi để từ đó tạo ra khí biogas. Khí biogas là loại khí được sử dụng trong quá trình sinh hoạt đời sống, giúp giảm thiểu một phần chi phí sinh hoạt cho người dân. 
Cũng giống như bể phốt phân hủy chất thải trong gia đình, bể biogas ngoài là hệ thống dùng để chứa và phân hủy chất thải, loại bể này còn sinh ra khí sinh học biogas được tạo thành trong quá trình phân giải các chất hữu cơ trong chất thải được thải ra từ động vật.

be-biogas-composite

Có nhiều loại bể biogas xuất hiện và phân phối trên thị trường, công dụng của từng loại là tạo ra khí biogas để tiết kiệm trong chi phí sinh hoạt hàng ngày. 

Bể biogas Composite sử dụng trong chăn nuôi 

Bể biogas Composite, với chất liệu Composite được kết hợp giữ những sợi thủy tinh và sợi kim loại bền, dai tạo thành ra bể. Với bể biogas được làm bằng chất liệu composite có thể chống được những tác động bên ngoài của môi trường và đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Bể biogas được sản xuất bằng composite mang đến nhiều ưu điểm, khắc phục được nhiều khuyết điểm còn tồn tại của các bể biogas khác như không bị tác động ăn mòn bởi axit, độ kín tuyệt vời của bể giúp cho lượng khí được đảm bảo và tránh rò rỉ gây ô nhiễm môi trường. Khuyết điểm có thể nói là duy nhất của bể biogas composite có lẽ là chi phí tương đối cao, áp dụng phù hợp với chăn nuôi vừa.

Hiệu quả bể biogas Composite trong xử lý chất thải chuồng trại

be-biogas-composite

Vào khoảng thời gian gần đây, nhiều khu chăn nuôi luôn phản ánh về tình trạng bể biogas truyền thống được làm bằng gạch và bê tông không đáp ứng được những yêu cầu về xử lý chất thải trong chăn nuôi. Gây mùi hôi thối khó chịu, kèm theo đó là hiệu quả sản xuất ra khí gas dành cho sử dụng trong hộ gia đình không cao. Bể biogas Composite ra đời và là một phần quan trọng của hệ thống xử lý chất thải mới để thay thế cho những bể biogas làm bằng gạch truyền thống mà những hộ chăn nuôi đang sử dụng hiện nay.

Bể biogas Composite được phân phốt tại Việt Hàn Composite

be-biogas-composite

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hệ thống xử lý chất thải bằng chất liệu Composite bền bỉ, Việt Hàn Composite tự tin về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty mang đến cho khách hàng. Sự hài lòng về những sản phẩm có chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu mà công ty mong muốn xây dựng. 
Hãy đến Việt Hàn Composite để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng được nghiên cứu và ứng dụng ở nhiều nước trên thế giới, mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho gia đình và cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét