Tìm kiếm Blog

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Các loại bể phốt thông dụng hiện nay

Bể phốt được hiểu là gì?

Bể phốt hay còn được gọi là bể tự hoại, có chức năng phân hủy các chất thải trước khi được xử lý và là nơi chất thải được phân hủy trước khi được đưa ra môi trường sống. Ngoài ra có thể kể đến những loại bể biogas chuyên chứa chất thải của động vật trong chăn nuôi sản xuất sau đó tận dụng nguồn khí gas phân hủy từ đó để sử dụng trong sinh hoạt. Bể phốt được phân ra nhiều loại như bể phốt composite, bể phốt nhựa, bể phốt bê tông và những loại bể phốt khác nhau sẽ có có nhiều chức năng riêng phù hợp với từ nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Bể phốt được làm từ bê tông

be-phot-viet-han-composite

Đây là bể phốt được sử dụng phổ biến cho các hộ gia đình trước đây, loại bể phốt này có giá thành rẻ cùng với lắp đặt không mấy phức tạp nên được các hộ gia đình không yêu cầu quá cao về hệ thống xử lý chất thải chuyên nghiệp.
Chính vì bể phốt làm từ bê tông là loại bể phốt xuất hiện rất sớm trên thị trường và là hệ thống xử lý chất thải đầu tiên nên được người tiêu dùng tin tưởng và ngại sử dụng cái bể phốt làm bằng chất liệu khác.

Bể phốt bằng nhựa

be-phot-viet-han-composite

Bể phốt được thiết kế và sản xuất từ nhựa là loại sản phẩm có độ bền cao, hạn chế tình trạng rò rĩ những chất thải ra môi trường khi chưa hoàn thành quá trình phân hủy. Loại bể này thường được dùng để phân hủy và tái sử dụng chất thải cho cây trồng.

Bể phốt sử dụng chất liệu inox

Bể phốt làm bằng inox là sản phẩm tương đối được nhiều người sử dụng, vì chất liệu inox là một chất liệu bền, hạn chế được tình trạng hư hỏng của sản phẩm đồng thời các chất thải cũng khó bị rò rỉ ra môi trường. 

Bể phốt làm bằng chất liệu Composite

be-phot-viet-han-composite

Bể phốt Composite là sản phẩm được khách hàng và người tiêu dùng ưa chuộng, sử dụng phổ biến hiện nay. Chất liệu của sản phẩm được làm bằng Composite nên bể phốt có khả năng chịu lực và áp lực tốt, có độ bền cao, chất lượng. Chính vì trong chất liệu Composite có chứa các sợi thủy tinh và sợi kim loại được nghiên cứu và áp dụng vô sản phẩm nên bể phốt composite có thể chịu được những tác nhân cả bên trong và bên ngoài tác động, không ảnh hưởng tới tuổi thọ và chất lượng xử lý chất thải của sản phẩm xử lý chất thải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét