Tìm kiếm Blog

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

KÍCH THƯỚC CARD VISIT

KÍCH THƯỚC CARD VISIT

Name card là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay và được sử dụng bởi  rất nhiều những cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên thị trường hiện nay để phục vụ cho các hoạt động giao tiếp, trao đổi trong quá trình kinh doanh.
Với kích thước name card nhỏ gọn, được thiết kế theo kích thước name card chuẩn mang đến cảm giác cầm nắm dễ dàng, tiện lợi cho người dùng khi cầm nắm. Hầu hết các mẫu in name card lấy liền hiện nay đều được in ấn với đầy đủ các thông tin chi tiết về người sở hữu name card, thông tin liên lạc, thông tin cá nhân, giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi dùng để trao đổi, giữ liên lạc làm ăn.
Picture
In nhanh lấy ngay các sản phẩm như in hộp giấy, in túi giấy, in bao bì giấy, in decal tem nhãn

NHỮNG KÍCH THƯỚC NAME CARD CHUẨN THÔNG DỤNG

Việc in ấn hay kích thước card visit được in ấn dựa và nhu cầu sử dụng của khách hàng, người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những kích thước phù hợp nhất, đồng thời vẫn mang đến cảm giác gọn gàng cho người nhận card visit khi cầm trên tay.
Một số kích thước name card thường được dùng có thể kể đến như: 90mm x 55mm; 88mm x 53mm hay 74mm x 52mm…Đây là những kích thước name card chuẩn, là sự lựa chọn phù hợp và chuẩn nhất với các mẫu hộp đựng name card.
Với các kích thước card visit này, khách hàng có thể thiết kế những thông tin in trên mẫu name card nằm tho chiều ngang hoặc chiều dọc tùy nhu cầu sử dụng và sở thích của chủ sở hữu name card. Để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất, mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất cho khách hàng, người tiêu dùng.
Picture
In card visit nhanh lấy ngay TPHCM các sản phẩm như in hộp giấy, in túi giấy, in bao bì giấy, in decal tem nhãnXem thêm: Name card và vai trò của nó đối với mỗi doanh nhân
Việc đầu tư thiết kế và in ấn các mẫu in name card đẹp, ấn tượng và bắt mắt sẽ giúp cho người nhận name card có ấn tượng và chú ý hơn đến mẫu name của bạn. Việc thu hút và tạo được ấn tượng với người nhận name card, đối tác, khách hàng sẽ góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Để giúp khách hàng, người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu và kích thước name card, VinPro giới thiệu đến khách hàng những mẫu in name card nhanh được in theo kích thước name card chuẩn và nhận được sự yêu thích của người dùng.

​MỘT SỐ MẪU NAME CARD ĐẸP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét