Tìm kiếm Blog

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Kích thước catalogue sản phẩm

kích thước catalogue sản phẩm

Catalogue là sản phẩm được sử dụng trong hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào trên thị trường hiện nay.
Catalogue có hình thức giống như một cuốn tài liệu và tập hợp tất cả các mặt hàng, sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Hình ảnh của sản phẩm và những nội dung mô tả sẽ được dàn trải, sắp xếp hợp lý, đẹp mắt trên mẫu in catalogue. Việc đầu tư vào thiết kế, in ấn catalogue đẹp lấy ngay, ấn tượng sẽ góp phần tạo dựng được sự chú ý cho khách hàng, người tiêu dùng.
Picture
In nhanh lấy ngay các sản phẩm như in hộp giấy, in túi giấy, in bao bì giấy, in decal tem nhãn
Kích thước catalogue sản phẩm sẽ tùy thuộc vào ngành hàng kinh doanh, nhu cầu sử dụng của khách hàng và người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu thông tin về in ấn catalogue trước khi quyết định in ấn catalogue cho doanh nghiệp của mình.

VAI TRÒ CỦA CATALOGUE TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Khi doanh nghiệp đầu tư in ấn catalogue với hình ảnh, thông tin đầy đủ, bắt mắt sẽ góp phần rất lớn trong việc tạo ấn tượng với khách hàng, thu hút sự chú ý của họ dành cho thương hiệu và các dòng sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh.
Picture
In nhanh lấy ngay các sản phẩm như in hộp giấy, in túi giấy, in bao bì giấy, in decal tem nhãn

Hình ảnh sản phẩm được trình bày đẹp mắt, cơ hội được khách hàng lựa chọn và sử dụng sẽ cao hơn rất nhiều so với việc chỉ giới thiệu các sản phẩm thực tế. Hình ảnh sản phẩm đẹp, được trình bày tinh tế luôn kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm của khách hàng.
Tham khảo: Kinh doanh nội thất có cần in catalogue hay không?
Xem thêm: Top 10 các mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm ấn tượng

​MỘT SỐ KÍCH THƯỚC CATALOGUE SẢN PHẨM PHỔ BIẾN

Có rất nhiều khổ kích thước catalogue sản phẩm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ lựa chọn kích thước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Catalogue thường có kích thước khổ A4 (20.5 x 29.5 cm), A5 (14.5 x 20.5 cm) trong đó thông dụng nhất là khổ A4 dọc (A4 ngang ít được sử dụng hơn vì khá bất tiện khi cầm).
Picture
In nhanh lấy ngay các sản phẩm như in hộp giấy, in túi giấy, in bao bì giấy, in decal tem nhãn
Một số kích thước catalogue sản phẩm phổ biến khác:
  • 10 x 10 cm, 15 x 15 cm, 21 x 21 cm,… Kích thước catalogue sản phẩm khổ 21 x 21 cm (loại khổ vuông cho giấy A4) sẽ mang đến cảm giác đặc biệt cho người xem và phù hợp với ngành nội thất.
  • 5” x 8.5” — (catalogue ngang) phù hợp giới hình ảnh sản phẩm có phần mô tả ngắn . Thường được sử dụng cho các công ty, cửa hàng kinh doanh đồng hồ, trang sức.
  • 6” x 6” tới 6” x 9” —  mô tả các sản phẩm, dịch vụ có số lượng nhỏ và có ít tính năng.
  • 5” x 11 tới 9” x 12” — phù hợp với các ngành thời trang may mặc.
  • 12” x 12” — Đây là kích thước catalogue sản phẩm tiêu chuẩn lớn nhất. Được sử dụng khi doanh nghiệp có nhiều sản phẩm hay dịch vụ. Mẫu catalogue này có thể chứa nhiều thông tin hơn và phù hợp để giới thiệu sản phẩm trong cửa hàng hay siêu thị

IN CATALOGUE CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI VINPRO

Picture
In nhanh lấy ngay các sản phẩm như in hộp giấy, in túi giấy, in bao bì giấy, in decal tem nhãn Khách hàng có nhu cầu in ấn catalogue phục vụ cho các hoạt động kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty in nhanh VinPro sẽ mang đến cho quý khách những mẫu catalogue đẹp ấn tượng.
Với kinh nghiệm phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và nhận được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm; hệ thống máy móc, công nghệ in ấn hiện đại, chuyên nghiệp; Đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét