Tìm kiếm Blog

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Bể phốt composite là gì và các loại bể phốt được sử dụng phổ biến hiện nay

Trong nhiều năm trở lại đây, vấn đề nhiều người dân cũng như xã hội quan tâm hơn hết chính là chất lượng của hệ thống xử lý chất thải bể phốt composite. Hơn hết chính là lựa chọn bể phốt chất lượng của như tránh bị mất oan tiền vào hệ thống xử lý chất thải không được đảm bảo.

be-phot-composite


Bể phốt composite được hiểu là gì?

Bể phốt composite là hệ thống xử lý chất thải bằng vật liệu composite thông dụng được sử dụng ở nhiều công trình như dân dụng, hệ thống văn phòng, công sở hay cả ở những nơi như trung tâm thương mại vừa và lớn hiện nay. Công dụng chính của bể phốt composite chính là nơi để chứa và xử lý chất thải qua các ngăn sau đó những chất thải sau khi được xử lý hoàn toàn mới được đưa ra môi trường.

>> Xem thêm: Các dấu hiệu bể phốt bị đầy và cách khắc phục.

Các loại bể phốt thông dụng hiện nay được sử dụng

Hiện nay có 2 loại bể phốt thường được hay sử dụng chính đó chính là bể phốt truyền thống và bể phốt bằng vật liệu Composite bền vững.

be-phot-composite

1/ Bể phốt truyền thống bằng gạch và xi măng

Đây là loại bể phốt được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn cả. Một phần do bể phốt truyền thống là hệ thống xử lý chất thải đầu tiên trên thị trường, một phần do giá cả cấu thành nên bể tương đối rẻ. Vì những lý do đó mà đến nay rất nhiều công trình xây dựng vẫn đưa hệ thống này vào sử dụng.

Tuy nhiên bên cạnh đó bể phốt truyền thống bằng gạch và xi măng cũng có nhiều khuyết điểm có thể dễ dàng thấy sau quá trình sử dụng ứng dụng của bể phốt Composite lâu dài như: tuổi thọ tương đối thấp, không thể di chuyển dễ dàng, cực kỳ khó sửa chữa khi có sự cố xảy ra.

be-phot-composite

2/ Bể phốt composite

Bể phốt composite là hệ thống xử lý chất thải mới được đưa vào sử dụng gần đây và đã đạt được rất nhiều hiệu quả đáng nổi bật. Lý do là loại bể phốt vật liệu composite này sử dụng vật liệu Composite cấu thành từ các sợi thủy tinh xem lẫn với các sợi kim loại tạo nên độ chắc chắn cũng như hiệu quả xử lý chất thải được nâng cao.

Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như: thiết kế gọn nhẹ, có thể di chuyển, lắp đặt rất dễ dàng, tuổi thọ của bể cao vì làm bằng vật liệu tốt, kích thước và chủng loại đa dạng phù hợp với từng nhu cầu người dùng. Khuyết điểm duy nhất của bể phốt composite có lẽ là chi phí hơi cao nhưng bù lại chất lượng và thời gian sử dụng kéo dài.


Bạn có quan tâm: Xử lý chất thải chuyên nghiệp bằng bể phốt composite

be-phot-composite


Bể phốt Composite được phân phối tại Việt Hàn Composite

Bạn đã tìm được bể phốt bằng composite để xử lý chất thải nhưng đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm không thể không nói đến chính là Việt Hàn Composite. Công ty là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề từ phân phối đến sản xuất các sản phẩm từ Composite có thể kể đến như bể phốt composite, bể biogas composite. Hãy đến với Việt Hàn Composite để trải nghiệm dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét