Tìm kiếm Blog

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Công ty in túi giấy giá rẻ tphcm chất lượng nhất hiện nay

Trong thời gian vừa qua nhu cầu về bán buôn và tiêu dùng gia tăng cao, và nhu cầu về in túi giấy giá rẻ tphcm số lượng lớn với chất lượng cao cấp, đẹp là không thể thiếu trong các khu chợ, cửa hàng hay siêu thị. Hàng tiêu dùng ở TPHCM có mục đích cốt lõi và quan trọng nhất chính là in ấn túi giấy có chứa logo thương hiệu nhằm quảng bá nhãn hàng, thương hiệu của mình.

in-tui-giay-gia-re-tphcm

Đặc điểm nổi bật khi in túi giấy tphcm theo yêu cầu đẹp phải chăng lấy nhanh

Túi giấy hiện nay được quan tâm và có nhiều kiểu dáng khác nhau trên thị trường. Về ngoại hình bề mặt của túi giấy phải mang các thông tin căn bản về công ty (như tên, logo, địa chỉ, sđt), hàng hóa của công ty đang buôn bán.

Hãy nhớ rằng những hình ảnh trên túi giấy đóng một ý nghĩa cực kỳ cần thiết trong việc quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu với người dùng.

XEM THÊM: Vai trò của in thùng carton trong thời buổi hiện nay

in-tui-giay-gia-re-tphcm

Bởi vì lý do đó, còn ngần ngại gì mà không lựa chọn một địa chỉ uy tín chuyên nghiệp về các mẫu mã đẹp và chất lượng in túi giấy tphcm uy tín để xây dựng một thương hiệu cho doanh nghiệp mình

– Kích thước túi giấy dựa vào vào yêu cầu tại khách hàng và buộc phải có lợi đối với sản phẩm cần đựng.

Đừng vì tiết kiệm mà in túi sở hữu kích thước nhỏ mà lại đựng những sản phẩm to và nặng hoặc in túi kích thước lớn mà lại chứa những sản phẩm nhỏ sẽ tốn đi rất nhiều chi phí mà không tốn lên được vẻ thẩm mỹ của túi giấy.

– Sự ấn tượng, bắt mắt là nhân tố quyết định khách hàng có nhớ đến tên thương hiệu sản phẩm hay không. Màu sắc cơ bản của túi giấy buộc phải thích hợp với logo thương hiệu bạn, kèm theo đó là những thông tin quan trọng về doanh nghiệp được in ấn kỹ lưỡng trên đó.

Chất lượng màu sắc, mực in kèm theo chất liệu làm túi giấy bắt buộc với sức hút thu hút được những người mua với tính kỹ lưỡng nhất.

in-tui-giay-gia-re-tphcm

Nguyên nhân nên tìm in ấn túi tại in trí phát

Tại In Trí Phát luôn chú trọng đa dạng về ngoại hình và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả, In Trí phát là xưởng in ấn, gia công và bán túi giấy giá rẻ Thành phố HCM mà người dùng không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với các thiết kế của đội ngũ designer bậc nhất mà công ty chúng tôi đem lại. 

Với gần 10 kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn. In Trí phát tự hào là nhãn hiệu in ấn uy tín với kinh nghiệm đáp ứng hơn 150 quý khách trên nhiều lĩnh vực cũng như nhiều ngành nghề. Công ty chúng tôi tin chắc là địa chỉ đem đến việc hài lòng cho các bạn.

in-tui-giay-gia-re-tphcm

Quyền lợi khách hàng được hưởng tại In Trí Phát

  • Với tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, In Trí Phát luôn tỉ mỉ và tinh tế trong từng ấn phẩm.

  • Sở hữu xưởng in ấn có tổng số nhân viên trên dưới 50 người năng suất lên tới 5000 túi giấy/ngày. In Trí Phát có khả năng cung cấp số lượng lớn sản phẩm trong giai đoạn ngắn.

  • Cơ sở in riêng, máy móc đầy đủ hiện đại,  phục vụ yêu cầu của khách hàng dù là khó nhất

  • Hoạt động 24/24 để phục vụ yêu cầu của người mua

  • Tốc độ thực hiện đơn hàng nhanh (có thể chiều nhận file, sáng giao hàng)

  • Vững nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng tốt nhất toàn bộ đòi hỏi về sản phẩm

  • Giảm tầm giá (làm việc trực tiếp với công ty, không qua đơn vị trung gian như chỗ khác)

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng

  • Kích thước thành phẩm : với  yêu cầu của khách hàng

in-tui-giay-gia-re-tphcm

Ưu đãi tại In Trí Phát

  • Free mẫu mã (tạo ấn phẩm đẹp theo yêu cầu khách hàng)

  • Không lấy phí GIAO HÀNG trong nội thành TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét