Tìm kiếm Blog

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

In hộp đựng pizza giá rẻ tại tphcm

Nhịp sống ngày càng năng động, quỹ thời gian thì lại eo hẹp nên bánh pizza là sự lựa chọn yêu thích và nhanh chóng của nhiều người, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng để nhằm tiết kiệm thời gian. 

Đây là thực phẩm Fast Food nên ngoài yêu cầu cao về chất lượng phải ngon, hấp dẫn thì đảm bảo yêu cầu về vệ sinh thực phẩm là yếu tố được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Hiểu được yêu cầu đó, thiết kế in hộp đựng pizza giá rẻ tại tphcm là nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp để di chuyển dễ dàng và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng của mình. 

>> In hộp giấy kraft chất lượng quan trọng ra sao

in-hop-ung-pizza-gia-re-tai-tphcm

Chất liệu chuẩn khi in hộp đựng pizza giá rẻ tại tphcm

Chất liệu: chất liệu được dùng ở đây là giấy kraft và carton với 3 lớp sóng làm in hộp đựng pizza giá rẻ tại tphcm đảm bảo độ bền cao kết hợp với kỹ thuật gia công sản phẩm như, ép, cấn, bồi, phủ UV tạo định hình cho mẫu hộp pizza sắc nét và chống thấm, đồng thời màu sắc, hình ảnh hấp dẫn của sản phẩm cũng góp một điểm cộng không nhỏ vào doanh số bán hàng của bánh pizza.

Thiết kế và kích thước khi in hộp đựng pizza giá rẻ tại tphcm là hiệu quả

Thiết kế: Thiết kế với 3 lớp carton bên ngoài in những thông tin như logo và hình ảnh doanh nghiệp bạn và thêm 3 lớp sóng để tạo độ dày, chắc chắn cho chiếc hộp. Đặc biệt cho sản phẩm là quay cầm được chú trọng nhất thiết kế sao cho dễ dàng mang theo.

in-hop-ung-pizza-gia-re-tai-tphcm

Kích thước: Đáp ứng nhu cầu đa dạng về kích thước và chủng loại, hộp pizza được thiết kế tại công ty in Trí Phát sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn về mẫu mã cũng như chất lượng hộp để phù hợp với sản phẩm pizza bên trong.

Do vậy việc chọn in hộp đựng pizza giá rẻ tại tphcm đẹp chất lượng với những thiết kế độc đáo là một việc làm cần thiết bậc nhất đối với những cửa hàng Fast Food hiện nay.

>> IN THÙNG CARTON SỐ LƯỢNG ÍT

in-hop-ung-pizza-gia-re-tai-tphcm

Chọn lựa đơn vị chuyên in hộp đựng pizza giá rẻ tại tphcm

Cho dù bạn muốn làm mới một thương hiệu pizza hiện tại hoặc muốn ra mắt một thương hiệu pizza mới, cơ sở in Trí Phát chuyên in hộp pizza giá rẻ tại tphcm sẽ làm cho thương hiệu của bạn nổi bật, độc đáo, ngoài ra còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên thị trường Fast Food.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét