Tìm kiếm Blog

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Ứng dụng hiệu quả của bể phốt Composite

Bể phốt Composite được hiểu là gì?

Bể phốt Composite, bể tự hoại Composite là loại bể được ứng dụng từ vật liệu Composite có tính năng tốt trong việc phân hủy tối đa nhiều lượng chất thải. Nếu như các loại bể phốt xử lý chất thải thông thường được xây dựng bằng gạch hay cả loại đúc sẵn bằng bê tông gây khó khăn trong việc vận chuyển cũng như thời gian trong việc xử lý chất thải mang lại không cao thì loại bể phốt Composite lại có những ưu điểm vượt trội khắc phục được những nhược điểm đó như gọn nhẹ, dễ dàng trong vận chuyển tới khách hàng cũng như thi công lắp đặt. 

be-phot-composite

Đặc biệt loại bể tự hoại Composite này có giá cả không chênh lệch nhiều với các hình thức bể phốt truyền thống thông thường bằng gạch hay bê tông mà còn phù hợp với nhiều mặt bằng xây dựng.

Ứng dụng hiệu quả của bể phốt Composite

Bể phốt Composite được ứng dụng với mục đích xử lý hiệu quả những loại chất thải, nước thải ở những nơi như những hộ gia đình nhà phố, chung cư, văn phòng và các địa điểm khác như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu du lịch, nghỉ dưỡng,...Hơn hết với chất liệu bền bỉ Composite sử dụng bởi các sợi thủy tinh và các sợi kim loại bền chắc chắn với nhiều thiết kế phù hợp với không gian xử lý chất thải ở nhiều nơi.

>> Bể tự hoại là gì và ưu điểm của bể tự hoại

be-phot-composite

Loại bể phốt sử dụng bằng chất liệu Composite này đảm nhận việc quan trọng trong xử lý toàn bộ lượng chất thải được thải xuống và có vai trò xử lý chúng hoàn toàn trước khi được đưa ra môi trường. Mục đích là hạn chế một cách thấp nhất những mối nguy hiểm đến việc bảo vệ môi trường sống

Các lĩnh vực, ứng dụng của bể phốt Composite

  • Bể phốt Composite được phân phối và sản xuất tại Việt Hàn Composite đang dần thay thế cho các loại bể phốt truyền thống thông thường như bể làm bằng gạch hay bể dạng đúc sẵn bằng xi măng.

  • Xử lý hiệu quả trong những không gian sinh hoạt nhỏ như gia đình hay nhóm hộ gia đình.

  • Có thể phát triển quy mô xử lý lớn hơn trong những không gian sinh hoạt công đồng như những khách sạn, công ty, nhà máy hay những công trình dân sinh phục vụ số lượng người rất lớn.

  • Xử lý chất thải có hiệu quả xử lý cao khi chất lượng chất hữu cơ cao trong nước thải từ nông sản, thực phẩm. Tránh các tình trạng hư hại hay làm giảm tuổi thọ sử dụng.

be-phot-composite

Đảm bảo không gây ô nhiễm không khí cũng như hiệu quả xử lý chất thải trong không gian kính bên trong
bể phốt Composite, đặc biệt là ở những nơi như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét