Tìm kiếm Blog

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Sự bền bỉ của hầm biogas composite tạo khí biogas

Hầm biogas composite có tác dụng gì?
Hầm biogas composite là một trong những hệ thống xử lý chất thải hiệu quả và chất lượng được sản xuất bằng vật liệu công nghệ mới là composite. Các sản phẩm được cấu thành từ vật liệu bền bỉ composite này có độ bền ổn định cùng với khả năng chịu được những môi trường yếm khí khả năng phân hủy cao.
ham-biogas-composite

Quy trình sản xuất khi biogas từ hầm biogas composite làm nguyên liệu cho máy phát điện
Quy trình sản xuất khí sinh học để cấp nguyên liệu cho máy phát điện hoạt động được mô tả như sau:
Tất cả các loại nước thải và phần chất thải chăn nuôi được đưa vào hầm biogas composite để hình thành quá trình phân hủy tạo khí biogas dùng để đưa vào sử dụng máy phát điện.
ham-biogas-composite

Lượng nước thải sau quá trình hình thành khí biogas tại hầm biogas composite được xử lý tiếp tại bể lắng biogas và xả vào hệ thống thoát nước chung. Mục đích để dễ dàng cho việc xử lý và tận dụng lại nguồn nước sau khi xử lý này vào việc tưới tiêu, phân bón cho cây trồng.
Khí sinh học biogas được lấy từ hầm biogas composite trước khi được đưa vào máy phát điện được lọc hơi nước và các khí tạp, đặc biệt là khí h2s. Nhằm đảm bảo độ hiệu năng cũng như thời gian sử dụng máy phát được lâu bền.
ham-biogas-composite

Cách chọn loại hầm biogas composite phù hợp với quy trình sản xuất khí biogas
Thể tích, kích thước hầm biogas composite được tính dựa theo lượng nước thải cần xử lý và thời gian lưu của chất thải trong hầm. 
Đối với các tỉnh miền Bắc thời gian lưu thường là 45 ngày cho phân chưa tách và 20 ngày cho nước thải sau tách. Còn đối với các tỉnh miền Nam thì 30 ngày cho phân chưa tách và 10 ngày cho nước thải sau tách. Bạn có thể tham khảo các loại hầm biogas xử lý chất thải phù hợp với hộ chăn nuôi của mình thông qua website: https://viethancomposite.com/
ham-biogas-composite

Lượng biogas từ hầm biogas composite thu được sau quá trình xử lý sẽ là cơ sở tính toán công suất của máy phát được dùng trong chăn nuôi, trang trại và trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét